Home » » Bệnh Liệt dương và những cách chữa trị hữu hiệu

Bệnh Liệt dương và những cách chữa trị hữu hiệu

Bệnh Liệt dương và những cách chữa trị hữu hiệu dưới đây nhằm giúp nam giới nhanh chóng “giải phóng” căn bệnh phiền toái này. Bởi bệnh thường được ví như là cơn ác mộng của đông đảo đáng mày rầu trên thế giới nói chúng và Việt Nam nói riêng.

Vì thế, bệnh cần được nhanh chóng điều trị để khắc phục, đồng thời có thể kìm hãm được sự phát triển xấu của bệnh.

Bệnh Liệt dương và những cách chữa trị hữu hiệu

Liệt dương là bệnh khiến cho dương vật của nam giới bị rối loạn chức năng cương cứng làm ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh trong quan hệ tình dục.

Bệnh xảy ra thường do tâm lý bất ổn, thường xuyên lo lắng, sợ hải bởi tính chất cuộc sống, ngoài ra còn là biến chứng của các bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, hay lạm dụng chất kích thích, rượu bia,…

Xem thêm:

Các phương pháp điều trị liệt dương


1. Sử dụng thuốc trị liệt dương


- Thuốc uống: Những loại thuốc giúp điều trị liệt dương hiệu quả và an toàn là Levitra, Ciali, Viagra có tác dụng điều hòa tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng khả năng cương cứng ở dương vật.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, thuốc cũng gây ra một số tác dụng phụ những tương đối nhẹ như mệt mỏi, tắc mũi, nhức đầu, khó tiêu. Thêm lưu ý, trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh sẽ bị phản ứng thuốc nếu dùng nitrat hoặc chấy tương tự.

- Thuốc tiêm: Alprostadi được biết đến là loại thuốc thông dụng trị hiệu quả bệnh liệt dương tương đương với thuốc uống. Khi sử dụng thuốc này, người bệnh có thể tự tiêm ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ vào hai bên hoặc phần cuối của dương vật.

- Thuốc đạn: Loại thuốc này sẽ thông qua phía trên đầu dương vật đưa vào ống niệu đạo trực tiếp. Cách này có thể sử dụng khi người bệnh không muốn dùng thuốc tiêm, tuy nhiên vì thuốc không tan trong cơ thể nên sẽ kém hiệu quả hơn, đồng thời lâu có tác dụng.

2. Chữa liệt dương bằng vòng thắt


Dùng vòng thắt đeo vào phần cuối dương vật giúp làm chậm quá trình máu tuần hoàn rời khỏi bộ phận sinh dục này. Tuy nhiên vòng thắt chỉ có tác dụng kéo dài thời gian cương cứng chư không làm tăng tuần hoàn máu đến dương vật.

Khi dùng, người bệnh không nên đeo vòng quá 30 phút, nếu thất đau, tê hoặc lạnh thì nhanh chóng tháo ra.

3. Trị liệt dương bằng hình thức bơm dương vật


Bơm dương vật khá hiệu giúp cương cứng, có thể tìm thấy ở các hiệu thuốc. Khi dùng phương pháp này, để giúp máu được lưu thông đến các mô, người bệnh nên không nên bơm không khí vào ống chụp quanh dương vật.

4. Trị liệt dương bằng máy tập dương vật


Sử dụng máy tập dương vật sẽ giúp người bệnh tăng cường khả năng cương cứng, thúc đẩy máu lưu thông đều đến dương vật, giải thoát cho các mạch máu bị tắt nghẽn và kéo dài thời gian quan hệ.

5. Máy cứu ngải cũng có khả năng trị liệt dương


Máy cứu ngải có tác dụng điều hòa thần kinh, khai thông kinh mạch làm dương vật tăng khả năng cương cứng. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp tăng hoocmone testosterone duy trì thời gian cương lâu hơn.

6. Đến phòng khám điều trị liệt dương


5 phương pháp điều trị liệt dương trên chỉ có tác dụng tạm thời và không thể chữa khỏi vĩnh viễn. Do vậy tốt nhất người bệnh nên đến khám và điều trị tại các phòng khám úy tín để nhanh chóng chữa dứt bệnh, tránh nhiều biến chứng nghiêm trọng do bệnh gây ra.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của y học ngày càng hiện đại và tiến bộ, một số phòng khám chất lượng và uy tín có áp dụng công nghệ mới để điều trị liệt dương rất hiệu quả và rút ngắn thời gian chữa trị. Vi vậy khuyên cân nhắc chuyện đi khám và lựa chọn phòng khám đúng đắn.

Bài viết liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét