Home » , , » Bệnh liệt dương cấp độ nhẹ

Bệnh liệt dương cấp độ nhẹ

Bệnh liệt dương cấp độ nhẹ là một trong những dấu hiệu đầu tiên cảnh báo nam giới có nguy cơ mắc bệnh lý nam khoa này. Liệt dương cấp độ nhẹ này có những biểu hiện lâm sàng như thế nào? Có khó điều trị không? Điều trị như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất? Chúng tôi đã có buổi trao đổi với các bác sĩ nam khoa về vấn đề này. Nội dung cuộc trao đổi được ghi lại trong bài viết dưới đây. 

Biểu hiện lâm sàng bệnh liệt dương cấp độ nhẹ

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh liệt dương gồm có ba cấp độ chính là nhẹ, trung bình và nặng. Tùy theo thể trạng sức khỏe của mỗi người và mức độ của bệnh mà nam giới sẽ có các dấu hiệu bệnh khác nhau.
Bệnh liệt dương cấp độ nhẹ

Bệnh liệt dương cấp độ nhẹ do thể trạng sức khỏe của nam giới không được tốt. Với những người có tiểu sử về các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, tuyến tiền liệt, phẫu thuật vùng chậu,... thì có nguy cơ mắc bệnh cao hơn các nhóm còn lại. 

Tuy nhiên, đa số bệnh nhân bị liệt dương cấp độ nhẹ sẽ có các triệu chứng chính như sau: 

+ Dương vật nam giới sẽ cương cứng lên khi có sự kích thích tình dục

+ Dương vật cương cứng được trong một khoảng thời gian khá lâu khi giao hợp

+ Dương vật tự đi vào âm đạo của nữ giới, đôi khi cần sự trợ giúp của tay. 

+ Ở mức độ này, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường nhưng tần suất quan hệ giảm, hai người không hài lòng về kết quả sau khi quan hệ.

Điều trị bệnh liệt dương cấp độ nhẹ

Bệnh liệt dương ở giai đoạn này mới chỉ có những biểu hiện bệnh lý nhẹ, do đó, nếu phát hiện và điều trị ngay sẽ rất nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Để chữa trị bệnh liệt dương, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau: 

+ Bổ sung lượng chất dinh dưỡng hợp lý: Bạn nên bổ sung lượng thực phẩm giàu kẽm, vitamin B, magie,... để tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tăng khả năng ham muốn, cải thiện chức năng tình dục, ngăn chặn vấn đề liệt dương. 

+ Hạn chế thủ dâm: Rất nhiều nam giới bị liệt dương do thủ dâm, vì vậy bạn nên lưu ý hạn chế hoặc từ bỏ thói quen này để chức năng sinh dục được trở lại trạng thái bình thường. 

Nếu không có nhiều thông tin, hiểu biết về bệnh, hãy đến ngay các Phòng khám đa khoa gần nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị, tránh các biến chứng khôn lường về sau. Nên tuân thủ tuyệt đối các phác đồ điều trị của các bác sĩ để điều trị bệnh liệt dương được hiệu quả hơn. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bệnh liệt dương cấp độ nặng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét