Home » , » Bệnh liệt dương có điều trị triệt để được không?

Bệnh liệt dương có điều trị triệt để được không?

Khi nam giới thực hiện quan hệ tình dục mà dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng được nhưng trong thời gian ngắn, đó là dấu hiệu cảnh báo bạn bị bệnh liệt dương. Bệnh liệt dương có điều trị triệt để được không? Đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới hiện nay. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

Liệt dương là một trong những biểu hiện chính của bệnh lý rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới. Bệnh có thể xảy ra ở tất cả nam giới, nhưng phổ biến nhất vẫn là nam giới trong độ tuổi sinh sản. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình, đặc biệt có nguy cơ gây hiếm muộn vô sinh.

Bệnh liệt dương có điều trị triệt để được không?

Trở lại với câu hỏi Bệnh liệt dương có điều trị triệt để được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh liệt dưỡng sẽ không là điều đáng lo ngại, được điều trị khỏi hoàn toàn tùy theo mức độ của bệnh, phác đồ điều trị và thể trạng sức khỏe của bệnh nhân. 

Để xác định nguyên nhân bệnh liệt dương bạn cần đi kiểm tra càng sớm càng tốt. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh khác nhau sẽ có phác đồ điều trị tương ứng. 

+ Bệnh liệt dương do tâm lý: Bạn cần sự giúp đỡ từ phía bạn tình bằng cách tâm sự, chia sẻ nỗi tâm tư thầm kín này. Đồng thời, bạn nên thực hiện lối sống, sinh hoạt lành mạnh, hạn chế thủ dâm hoặc xem các phim ảnh đồi trụy. Cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để cơ quan sinh dục dần trở lại trạng thái bình thường như ban đầu. 

+ Điều trị liệt dương do bệnh lý: Rất nhiều nam giới đượ chứng minh là bị mắc bệnh liệt dương do bị các bệnh tiền sử như: tim, tuyến tiền liệt, đau vùng chậu,... khiến cơ quan sinh sản bị ảnh hưởng một phần không nhỏ. Nếu nam giới mắc bệnh do bệnh lý, trước hết bạn nên đi kiểm tra sức khỏe và kết hợp điều trị bệnh bằng các bài thuốc nam, thuốc bắc, thực phẩm chức năng để bổ trợ thận, tráng dương. 

Theo thống kê lâm sàng, có đến 95% bệnh nhân mắc bệnh liệt dương điều trị triệt để được bệnh khi phát hiện sớm và tuân thủ đúng phác đồ của các y bác sĩ. Tuy nhiên, nếu bạn lơ là vấn đề này, nguy cơ ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình là rất lớn. Do đó, bạn nên lưu ý để giảm khả năng vô sinh, mang lại hạnh phúc lứa đôi.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bị liệt dương có thể có con được không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét