Home » » Liệt dương có khó trị không?

Liệt dương có khó trị không?

Liệt dương có khó trị không? – Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng, liệt dương hoàn toàn có khả năng chữa khỏi được, tuy nhiên mức độ khó hay dễ hoàn toàn phụ thuộc rất nhiều vào từng người bệnh, bởi rất nhiều yếu tố.

Liệt dương là bệnh lý phổ biến, mang đến nhiều ảnh hưởng xấu nam giới trưởng thành, hoặc ở độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên khi mắc, nhiều bệnh nhân có tâm lý ái ngại, xấu hổ nên thường giấu kín nên chuyển thành trở nặng và trở nên khó chữa hơn. Chính điều này đẩy liệt dương trở thành tác nhân làm hạnh phúc gia đình bị tan vỡ và tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn và nhiều biến chứng bệnh lý khác ở người bệnh. Những trên thực tế, bệnh hoàn toàn rất dễ chữa nếu sớm được sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa.

Liệt dương có khó trị không?

Những triệu chứng sớm nhận biết bệnh liệt dương

- Phải tổn nhiều thời gian thì dương vật mới chịu cương lên khi quan hệ tình dục

- Tuy dương vật cương lên nhưng không đủ độ cứng hoặc không thể duy trì độ cương

- Xuất tinh sớm khi quan hệ và không đáp ứng được sự thõa mãn

- Sau khi quan hệ lần đầu, dương vật khó cương để tiếp tục

- Giảm súc về tần số xuất tinh

Phương pháp chữa trị bệnh liệt dương


Sau khi nhận thấy bản thân xuất hiện những triệu chứng trên, người bệnh nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được khám và xác đinh nguyên nhân gây bệnh để áp dụng các liệu trình điều trị phù hợp. Song song đó, người bệnh cũng nên tuân thủ lối sống lành mạnh nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình chữa bệnh chóng khỏi.

- Trị tâm lý: Đối với người mắc bệnh liệt dương bởi yếu tố tâm lý thường có những suy nghĩ rất tiêu cực như thấy bản thân vô dụng, bất lực, không bản lĩnh. Nếu không điều trị sẽ khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng, tổn thương tinh thần. Vì vậy, khuyên người bệnh nên gặp bác sĩ tâm lý để điều trị, đồng thời rất cần người bạn đời luôn bên cạnh, thấu hiểu và chia sẻ.

- Bổ sung hormone testosterone: Do thiếu hụt hormone testosterone trong cơ thể nam giới chính thường là nguyên nhân khiến họ bị suy giảm nội tiết tố, chứ năng sinh lý, rối loạn cương dương, dẫn đến liệt dương. Do vậy, người bệnh nên tăng cường loại hormone này theo chỉ định của bác sĩ.

- Chế độ dinh dưỡng, nghĩ ngơi hợp lý: Để bệnh chóng khỏi, người mắc liệt dương cần thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất, đồng thời tăng cương các loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ chức năng sinh lý ở nam giới như gạo lức, măng tây, chuối, trứng, gan động vật, hàu, gà tây, hải sản,… Đồng thời tránh nên tuyệt đối tránh uống rượu bia, hút thuốc là. Thêm vào đó, bênh nhân liệt dương cần thực hiện chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, không làm việc quá sức hoặc căng thẳng nhiều.

- Thường xuyên luyện tập thể dục: Siêng năng tập luyện thể dục và chơi các môn thể thao mỗi ngày sẽ giúp máu lưu thông đều đến các cơ quan sinh dục, tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện rất tốt tình trạng bệnh liệt dương, đồng thời mang đến tinh thần thoái mái, vui tươi, tràn đầy hi vọng.

Một số bài rượu thuốc chữa liệt dương


Ngoài áp dụng những phương pháp điều trị trong y học, rượu thuốc trong đông y cũng hỗ trợ rất tốt cho nam giới thoát khỏi bệnh liệt dương.

Bài 1: Uống 1 – 3g bột cá ngựa kết hợp với rượu, 3 lần/ngày

Bài 2: Dùng 1,5 lít rượu trắng ngâm với 15g dương khởi thạch đã tán nhỏ khoảng 7 ngày. Sau đó rót ra một chén nhỏ để uống, 2 lần/ngày.

Bài 3: Sấy khô và tán bột rồi trộn đều 9g nhân sâm, 9g thận hải cấu 2 bộ, 9g bạch truật, 9 ngọc trúc, 9g hoàng kỳ, 9g bạch linh, 3g trầm hương, 6g trần bì. Mỗi lần lấy khoảng 6 -12 g hỗn hợp bột uống với rượu trắng hoặc nước ấm, 2 lần/ngày. Phương pháp này được đánh giá trị bệnh liệt dương rất hữu hiệu.

Bài 4: Thái vụn 50g sơn thù, 50g nhục thung dung, 50g thận hải cấu 3 bộ ngâm đem ngâm với 1 lít rượu trắng để khoảng 15 ngày. Sau đó đem ra uống mỗi lần 5 – 10ml, 3 lần/ngày.

Bài 5: Dùng 30g lộc nhung, một đôi tắc kè và một cái tinh hoàn hươu ngâm với rượu trắng khoảng 7 ngày đem ra uống. Mỗi ngày uống 2 lần và chừng 30ml/lần.

Bài 6: Mỗi ngày nên dùng khoảng 5g bột tinh hoàn chó (3 bộ) uống với rượu nhạt.

Bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi và không khó nếu người bệnh sớm điều trị tại các phòng khám uy tín ở những giai đoạn đầu. Nếu để lâu, bệnh sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian hơn mới có thể khỏi được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét