Home » , » Bị bệnh liệt dương có xuất tinh được không?

Bị bệnh liệt dương có xuất tinh được không?

Bị bệnh liệt dương có xuất tinh được không? đó là băn khoăn, lo lắng của khá nhiều nam giới khi không nay mắc chứng bệnh rối lọan chức năng sinh dục này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. 

Bệnh liệt dương

Theo các bác sĩ nam khoa, bệnh liệt dương có thể gặp ở hầu hết nam giới, nhưng phổ biến nhất vẫn là nam giới ở độ tuổi sinh sản. Có đến 95% bệnh nhân mắc bệnh liệt dương trong giai đoạn đầu được điều trị bệnh triệt để nếu phát hiện sớm và thăm khám kịp thời. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua khi có các dấu hiệu bệnh thì rất có thể bạn sẽ bị mắc các chứng vô sinh - hiếm muộn. 

Bị bệnh liệt dương có xuất tinh được không?
Liệt dương - nguyên nhân chính khiến nam giới bị rối loạn xuất tinh
Nam giới bị kết luận là mắc chứng liệt dương khi tiến hành giao hợp, dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng trong thời gian ngắn nên khó đưa vào âm đạo của phụ nữ. Đây là nguyên nhân chính khiến nam giới không điều khiển được quá trình xuất tinh của mình, gây nên hiện tượng như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh. Nếu tình trạng này xảy ra một vài lần thì không quá đáng lo ngại nhưng nếu xảy ra liên tục thì bạn cần lưu tâm để tránh ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe sinh sản của cả hai. 

Bị bệnh liệt dương có xuất tinh được không?

Để trả lời câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, tùy vào mức độ, biểu hiện và sức khỏe của từng người mới có kết luận chính xác. Do dương vật không thể hoặc khó khăn khi cương cứng nên ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề xuất tinh ở nam giới. Có trường hợp nam giới bị liệt dương vẫn xuất tinh được, tuy nhiên xuất tinh không theo đúng ý muốn làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh. 

Đặc biệt, nhiều trường hợp nam giới không đạt được khoái cảm tình dục, sự hưng phấn, luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, e ngại, tự ti. Nếu không được điều trị sớm, rất có thể chức năng sinh dục của dương vật bị đe dọa nghiêm trọng. Đây cũng là nguyên nhân gây ra vô sinh nam.

Trên thực tế, rất nhiều cặp đôi bị rạn nứt quan hệ vì nam giới mắc chứng bệnh nam khoa này. Do đó, cách tốt nhất lúc này đến các Phòng khám đa khoa chuyên nghiệp nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị, tránh các biến chứng khôn lường về sau. Chữa bệnh liệt dương với Liệu pháp điều trị bệnh liệt dương 6 trong 1 là một trong những cách mang lại an toàn, hiệu quả và nhanh chóng cho bệnh nhân hiện nay. 

Phương pháp điều trị này dựa trên quy tắc điều trị tổng hợp, kết hợp với cộng hưởng từ trường, cân bằng hormone, điều chỉnh tâm lý, sử dụng thuốc và ngăn ngừa tái phát. Để đạt được hiệu quả điều trị cao, bạn nên tuân thủ đúng phác đồ của các y bác sĩ, thực hiện lối sống khoa học, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bệnh liệt dương có điều trị triệt để được không?

1 nhận xét:

  1. Trong các dấu hiệu của yếu sinh lý thì tinh trùng loãng là một triệu chứng khó phát hiện và dẫn tới hậu quả khá nghiêm trọng nếu như không được nhận ra và điều trị sớm nhất. Bệnh loãng tinh trùng là nguyên do gây vô sinh hiến muôn cao nhất có các cặp vợ chồng bây giờ. Vậy lí do của tinh trùng loãng là do đâu. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.
    http://tinmoi247.edu.vn/suc-khoe/tac-hai-cua-benh-ly-tinh-trung-loang-va-huong-dieu-tri-benh-ly.html

    Trả lờiXóa