Home » » Bị liệt dương có thể có con được không?

Bị liệt dương có thể có con được không?

Trong các nhóm bệnh thuộc về yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và chức năng sinh lý của người bệnh. Rất nhiều người bị lo lắng, phiền muộn khi không may mắc phải chứng bệnh này. Các câu hỏi như: Liệt dương có trị được hoàn toàn không? Liệt dương có hưng phấn kho quan hệ tình dục? Liệt dương có con được không? được nhiều người quan tâm. 

Bệnh liệt dương ở nam giới xuất phát từ cả hai phía là chủ quan và khách quan. Thói quen sinh hoạt tình dục thiếu lành mạnh, chế độ dinh dưỡng không hợp lý sẽ là nguyên nhân gia tăng tỷ lệ này ở nam giới. 

Bệnh liệt dương nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới
Trở lại với câu hỏi, băn khoăn, thắc mắc của nam giới hiện nay: Bị liệt dương có thể có con được không? Theo các bác sĩ nam khoa, bệnh liệt dương là một trong những biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng được nhưng trong một thời gian rất ngắn khi vào âm đạo của phụ nữ làm cho cả hai không đạt được những khoái cảm tình dục như mong muốn.

Khi bị liệt dương, dương vật thường không thể cương cứng được hoặc cương cứng được nhưng không được lâu, gây cản trở và không thực hiện được quá trình giao hợp. Đôi khi cùng với triệu chứng liệt dương các triệu chứng như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không xuất tinh cũng xuất hiện kèm theo.

Nếu cứ kéo dài tình trạng này, tâm lý người bệnh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, cảm giác lo âu, tự tin, không muốn gần gũi bạn tình sẽ gia tăng. Đây cũng là nguyên nhân đe dọa nhiều đến hạnh phúc đời sống vợ chồng. Nếu không nhận được sự cảm thông, chia sẻ của phía người vợ, rất có thể khó tránh khỏi bất hòa trong đời sống vợ chồng. 

Khi nam giới bị mắc chứng liệt dương, chức năng sinh tinh, số lượng và chất lượng tinh trùng không được đảm bảo, tinh trùng không được phát triển trong môi trường tốt nhất nên ảnh hưởng ít nhiều đến chức năng sinh sản. Vấn đề nam giới bị liệt dương không có con có thể chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ, nhưng nếu liệt dương ở mức độ nặng, không điều trị kịp thời thì tỷ lệ để trứng gặp tinh trùng tạo thành hợp tử sẽ khó khăn hơn nhiều, đồng nghĩa với việc gia tăng vô sinh ở nam giới. 

Do đó, nếu gặp bất kỳ các dấu hiệu nào về bệnh, hãy nhanh chóng đến ngay các Phòng khám đa chuyên nghiệp nhất để được trị, tránh các biến chứng khôn lường về sau. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét