Home » » Thuốc kích dục - Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Thuốc kích dục - Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Hiện nay, rất nhiều nam giới vì muốn tăng cường khả năng sung mãn của mình đã tự ý lạm dụng thuốc kích dục một cách thái quá. Vì đây là loại thuốc độc hại, cấm bán trên thị trường do đó nếu sử dụng chúng quá nhiều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Bệnh liệt dương xuất hiện ở nam giới cũng do một phần tác động không nhỏ của loại thuốc này. 

Theo các bác sĩ nam khoa, thuốc kích dục được bào chế dưới nhiều loại khác nhau như: dạng viêm, viên sủi bọt hoặc dạng nước. Khi nam giới uống hoặc tiêm trực tiếp vào cơ thể sẽ gây lên tình trạng muốn tiểu, niệu đạo bị kích thích làm cho dương vật cương cứng lên cho dù không hề có các tác động của việc quan hệ tình dục. 

Thuốc kích dục - Nguyên nhân gây bệnh liệt dương
Lạm dụng thuốc kích dục quá nhiều sẽ là nguyên nhân chính gây bệnh liệt dương
Ảnh hưởng tiếp sau đó là dương vật bị tụ máu, nhất là ở thể hang của cơ quan sinh dục. Trường hợp lạm dụng nhiều sẽ làm xơ hóa thể hang này, gây các bệnh về hoại tử dương vật, gây liệt dương tạm thời, liệt dương vĩnh viễn cho nam giới. 

Tình trạng dương vật cương cứng kéo dài không điều trị dứt điểm sẽ dẫn tới đau đớn, tụ máu ở thể hang của dương vật, thậm chí dẫn đến xơ hóa thể hang gây liệt dương vĩnh viễn hoặc hoại tử dương vật.

Bên cạnh đó, nam giới có thể mắc các vấn đề về khác như bị đau đầu, chóng mặt. Với những người có tiền sử mắc bệnh tim, lạm dụng thuốc kích dục sẽ làm nam giới bị các chứng đau thắt vùng ngực, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim. 

Dương vật là cơ quan sinh sản quan trọng, nếu vì một vấn đề nào đó mà bị ảnh hưởng thì khả năng sinh sản sẽ ảnh hưởng, có thể dẫn đến tình trạng khó xuất tinh, gây vô sinh hiếm muộn. 

Chuyện chăn gối luôn là vấn đề thầm kín, khó nói của nam giới, do đó, khi bị các chứng về yếu sinh lý, nhiều người đã không đến các cơ sở đa khoa để thăm khám bệnh mà tự ý mua các loại thuốc không được sự chỉ định của bác sĩ như thuốc kích dục để nâng cao thể lực. Điều này là hoàn toàn không nên. Để khắc phục tình trạng này, trước hết hãy đi khám để có được phác đồ điều trị phù hợp, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, lao động hợp lý là bạn có thể có cách chữa bệnh liệt dương an toàn, hiệu quả nhất.

Ngoài việc lạm dụng thuốc kích dục làm tăng nguy cơ gây bệnh liệt dương, thủ dâm cũng là một trong những thủ phạm đáng lo ngại. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Liệt dương do thủ dâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét