Home » » Liệt dương dễ mắc ở đối tượng nào?

Liệt dương dễ mắc ở đối tượng nào?

Liệt dương dễ mắc ở đối tượng nào? – Liệt dương là căn bệnh mang đến nhiều khó khăn cho nam giới cả về sức khỏe lẫn tinh thần khi dương vật gặp khó khăn trong vấn đề cương cứng hoặc không thể cương khi quan hệ tình dục. Bệnh khiến cho tinh trùng bị giảm cả về chất và lượng, không có khả năng xuất tinh, giảm ham muốn tình dục và có thể dẫn đến vô sinh nếu không kịp thời chữa trị.

Liệt dương dễ mắc ở đối tượng nào?

Tác hại hại khôn lường của bệnh liệt dương


Liệt dương thu hút nhiều mối quan tâm của các đấng mày râu bởi có thể là tác nhân gây nên nhiều bất cập trong đời sống hôn nhân, tinh thần và sức khỏe sinh sản như:
- Tổn thương đến hạnh phúc vợ chồng: Liệt dương khiến cho cả vợ và người bệnh đều không được thăng hoa, khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục, đồng thời gây ra nhiều áp lực tâm lý trong đời sống dẫn đến lạnh nhạt, mâu thuẫn. Tình trạng này kéo dài gây nên sự tan vỡ hạnh phúc.
- Tăng nguy cơ vô sinh: Do khả năng cương cứng của dương vật bị rối loạn, không thể đưa và dẫn tinh trùng vào âm đạo. Vì không xuất tinh được nên sẽ không thể thụ thai gây nên vô sinh.
- Gây nên các bệnh miễn tính khác: Căn bệnh yếu sinh lý này kéo dài và không có phương pháp chữa trị can thiệp và ngăn chặn sẽ gây nên một số bệnh nam khoa khác như giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, suy thận, viêm tinh hoàn. 
Qua đây có thể thấy rằng, bệnh liệt dương là một chứng bệnh khá nghiêm trọng, có tác động xấu đến sức khỏe, tinh thần và nguy cơ cướp đi hạnh phúc của nam giới. Do vậy, người cần được điều trị càng sớm càng tốt.

Những đối tượng dễ mắc bệnh liệt dương


Liệt dương có thể xảy đến với nam giới ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên tỉ lệ mắc cao thường là những đối tượng:
- Thanh niên: Ở các chàng trai trẻ này thường đối diện với những áp lực công việc, học hành, khiến thần kinh căng thẳng, stress kéo dài. Điều này khiến cho nam giới ở lứa tuổi này bị rối loạn về giấc ngủ và thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục gây nên bệnh liệt dương.
- Nam giới ở tuổi trung niên: nam giới ở tuổi này thường là những người trụ cột gia đình, phải lo lắng nhiều vấn đề trong gia đình lẫn ngoài xã hội nên rất dễ mệt mỏi, stress, ảnh hưởng đến tinh thần, thể chất,…Đó chính là nguyên nhân làm cho các đấng mày râu tuổi trung niên bị suy giảm các chức năng sinh lý, lạnh nhạt chuyện chăn gối dẫn đến liệt dương.
- Người cao tuổi: Tuổi càng cao thì lượng testosterone – hormone sinh lý trong cơ thể nam giới cũng giảm dần theo độ tuổi, thậm chí có người mắc phải các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường,… khiến cho ham muốn tình dục ngày càng ít đi. Đồng thời, không ít người cao tuổi bị mặc cảm tâm lý không dám nghĩ đến chuyện quan hệ vì sợ con trẻ cười nhạo, hao tổn tuổi thọ và không nhận được sự hợp tác của bạn tình,… làm suy giảm chức năng cương dương gây nên liệt dương.

Biện pháp giúp nam giới khắc phục bệnh liệt dương


- Uống nhiều nước giúp đào thải những chất độc, cặn bã ra khỏi cơ thể, hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào bộ phận sinh dục gây bệnh.
- Đối với bệnh nhân tiểu đường thì nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý, dùng thuốc hạ đường huyết và insulin cũng có thể cải thiện được chức năng sinh lý.
- Sắp xếp thời gian làm việc và sinh hoạt hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, tránh tình trạng căng thẳng kéo dài.
- Không nên uống rượu bia, thuốc lá
- Cải thiện tốt mối quan hệ với bạn tình và điều trị tâm lý
- Ngủ đủ giấc và tập thói quen thể dục hằng ngày để tăng cường sức khỏe và các khả năng sinh lý, tránh bệnh liệt dương.
Tuy nhiên phương pháp điều trị bệnh liệt dương tốt nhất vẫn là đến các phòng khám uy tín để khám và điều trị mới cơ hội khỏi bệnh, nhanh chóng trở về với cuộc sống hạnh phúc, đầy phong độ.

Bài tham khảo: Bệnh liệt dương và những cách chữa trị hữu hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét