Home » » Những ảnh hưởng của bệnh liệt dương

Những ảnh hưởng của bệnh liệt dương

Trong nhóm bệnh yếu sinh lý ở nam giới, bệnh liệt dương gây nhiều lo lắng cho các đấng mày râu khi không may mắc phải chứng bệnh này. Vậy những ảnh hưởng của bệnh liệt dương là gì? Bài viết sau sẽ đi sâu vào phân tích vấn đề này. 

Bệnh liệt dương

Khi nam giới bị mắc bệnh liệt dương, dương vật không cương cứng hoặc cương cứng nhưng trong một thời gian ngắn. Tần suất, ham muốn tình dục lúc này bị suy giảm rõ rệt khiến nam giới không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục cho phía bạn tình. 

Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương cơ bản nhất vẫn thuộc về các yếu tố tâm lý, bệnh lý hoặc các chấn thương, phẫu thuật ổ bụng, tuyến tiền liệt, bàng quang, sử dụng một số thuốc an thần tim mạch, rượu thuốc lá, rối loạn hocmon, tuổi tác,... của bệnh nhân. 

Những ảnh hưởng của bệnh liệt dương
Bệnh liệt dương gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh

Những ảnh hưởng của bệnh liệt dương

+ Liệt dương gây nên chứng rối loạn tâm lý

Đa số nam giới gặp các vấn đề về tâm lý như lo lắng, căng thẳng, thường xuyên bị stress, gây áp lực lên tâm lí và tư tưởng của người bệnh khi mắc bệnh liệt dương.

Nếu không có những phác đồ điều trị bệnh kịp thời, nam giới rất dễ rơi vào tình trạng rối loạn tâm lý và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt hằng ngày và công việc của họ.


Xem thêm:
** Bệnh liệt dương là gì
** Liệt dương khó trị không
** Liệt dương do thủ dâm
** Ảnh hưởng bệnh liệt dương

+ Liệt dương gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống gia đình

Vì bệnh liệt dương thuộc về chứng bệnh khó nói ở nam giới, vì vậy rất nhiều trường hợp bị liệt dương đã âm thầm tự chịu đựng, không tâm sự, chia sẻ với phía người vợ. Lâu dần, nam giới mất cảm hứng tình dục, không kéo dài thời gian cương cứng cho dương vật nên không muốn gần gũi bạn tình.

Do đó, bệnh liệt dương không chỉ gây rắc rối về phương diện sức khỏe thể chất và tinh thần cho nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tình cả vợ chồng do quan hệ sinh hoạt không hài hòa.

+ Liệt dương gây nguy cơ vô sinh ở nam giới

Khi dương vật dễ "ỉu xìu" sớm khi giao hợp, tinh trùng và trứng sẽ khó gặp nhau để tạo thành hợp tử hơn. Nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến việc sinh sản, hình thành nên chứng vô sinh ở nam giới.

+ Bệnh liệt dương tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính

Theo thống kê lâm sàng của các bác sĩ chuyên khoa, khi nam giới bị bệnh liệt dương sẽ có nguy cơ mắc các chứng bệnh mãn tính khác như: tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,...

Bài viết liên quan:
** Biểu hiện bệnh liệt dương
** Nguyên nhân bệnh liệt dương
** Điều trị bệnh liệt dương

Trước những mối nguy hiểm từ bệnh liệt dương kể trên, điều trị bệnh nhanh chóng là điều cần thiết nhất. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nếu thấy các dấu hiệu đáng nghi ngờ của bệnh liệt dương, hãy nhanh chóng đến các phòng khám đa khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị, tránh các biến chứng không đáng có về sau. 

Với sự phát triển về y học hiện đại, tiên tiến như hiện nay, cách chữa bệnh liệt dương đã an toàn, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Bạn nên tuân thủ đúng phác đồ chữa bệnh của các y bác sĩ, kết hợp với lối sống, sinh hoạt tình dục lành mạnh thì tỷ lệ khỏi bệnh rất cao.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bị liệt dương có xuất tinh được không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét