Home » » Liệt dương và những mức độ phát triển

Liệt dương và những mức độ phát triển

Liệt dương và những mức độ phát triển trong bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh dễ nhận biết bản thân đang mắc bệnh ở giai đoạn nào, từ đó sẽ có những phương pháp giải quyết thích hợp.

Bệnh liệt dương là gì?


Liệt dương là bệnh lý mà các đấng mày râu đều phải sợ hãi và xem như đang sống trong địa ngục nếu mắc phải. Bệnh này có thể xảy ra ở mọi đối tượng nam giới, tuy nhiên người càng lớn tuổi thì tỉ lệ mắc lại càng cao. Liệt dương là tình trạng dương vật không thể hoặc cương cứng khó khăn trong khi giao hợp, không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống chăn gối mà còn tác động nghiêm trọng đến sức khỏe tâm lý.

Liệt dương và những mức độ phát triển

Những mức độ phát triển của bệnh liệt dương


Ngoài việc xác định nguyên nhân gây bệnh liệt dương thì mức độ tiến triển của bệnh cũng là một trong những yếu tố quyết định phương pháp điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả cao.

Liệt dương ở mức độ nhẹ

Ở mức độ này, liệt dương đang ở giai đoạn mới phát bệnh, có thể xác định dựa vào thời gian cương cứng của dương vật. Thời điểm này, mặc dù dương vật có thể cương cứng và duy trì được độ cương trong thời gian quan hệ mà phải nhờ tay trợ giúp mới có thể đưa vào âm đạo của bạn tình. Sau đó, bệnh sẽ ngày càng một nặng hơn, cương dương không thể duy trì được lâu, ham muốn và tần xuất ngày càng giảm dần, cả người bệnh và bạn tình đều không thỏa mãn, cảm thấy chán ngán.

Liệt dương ở mức độ trung bình

Liệt dương khiến cho nhu cầu tình dục bị suy giảm ở người bệnh kéo théo tình trạng phản ứng chậm của dương vật trong quá trình cương cứng. Khi quan hệ, người bệnh phải mất một thời gian kích thích lâu thì dương vật mới cương cứng, tuy nhiên lại không đủ khả năng để duy trì. Nghiêm trọng hơ là độ cương của dương vật kém và không có khả năng xâm nhập vào âm đạo. Ở mức độ này, người bệnh hoàn toàn không thể đáp ứng nhu cầu tình dục.

Liệt dương ở mức độ nặng

Liệt dương ở giai đoạn này khiến người bệnh trở nên sợ sệt và lãnh nhạt với chuyện chăn gối, đồng thời dương vật không còn khả năng để cương cứng. Giai đoạn này, bệnh có biểu hiện như: dương vậy không thể cương, đồng thời không có phản ứng và không có cách nào để đưa vào âm đạo dù đã được kích thích mạnh.

Liệt dương gây hại gì khi không điều trị?


Liệt dương nếu không điều trị sẽ gây nên cho nam giới những tác hại khôn lường như:

Rối loạn và áp lực tâm lý

Người mắc bệnh liệt dương thường có những áp lực nặng về tâm lý, cảm thấy bản thân vô dụng, tự tin, xấu hổ, không dám nhìn mặt bằng tình, đồng thời ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt và công việc hằng ngày. Không những thế, vì tự tin và cảm thấy mình thu kém nên người bệnh rất nóng nảy hay quát nạt người khác và rất sợ bị so sánh. Tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ dẫn đến trầm cảm.

Tăng nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc, gia đình

Liệt dương khiến cho nam giới lãnh cảm với chuyện chăn gối, dẫn đến lạnh nhạt về tình cảm, thường xuyên xích mích cãi vã. Đó là lý do khiến người bệnh dễ bị đỗ vỡ hạnh phúc gia đình.

Vô sinh

Khi mắc bệnh liệt dương, người bệnh không có khả năng quan hệ tình dục nên sẽ không có sự gặp nhau của trứng và tinh trùng, vì thế bào thai cũng không thể hình thành dẫn đến vô sinh.

Vì thế, ngay khi phát hiện bản thân mắc bệnh liệt dương, người bệnh cần nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị, sớm trở về với đời sống bình thường và vẫn tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Bài tham khảo: Liệt dương chữa bằng bài thuốc đông y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét