Home » » Liệt dương tạm thời và những điều cần biết

Liệt dương tạm thời và những điều cần biết

Trong nhóm bệnh rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, liệt dương là một trong những bệnh lý có tỷ lệ mắc bệnh khá nhiều. Bệnh ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe của người bệnh nếu không được điều trị kịp thời. Liệt dương có nhiều mức độ biểu hiện khác nhau, nếu bệnh ở giai đoạn đầu, diễn ra trong thời gian ngắn sẽ gọi là bệnh liệt dương tạm thời.

Liệt dương tạm thời là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, liệt dương tạm thời là triệu chứng chỉ tình trạng nam giới bị mắc chứng rối loạn chức năng tình dục trong một thời gian ngắn gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Biểu hiện chính của bệnh liệt dương tạm thời là khi thực hiện giao hợp, dương vật của nam giới không giữ được sự cương cứng để đưa vào âm đạo phụ nữ khiến cuộc yêu ngắn, làm giảm sút nghiêm trọng cảm giác ham muốn và sự hưng phấn tình dục, khiến cả hai không đạt được khoái cảm như mong muốn.





Liệt dương tạm thời ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của bệnh nhân 

Biểu hiện lâm sàng

Để xác định xem bạn có bị mắc chứng liệt dương hay không, hãy dựa trên các dấu hiệu lâm sàng dưới đây:

+ Nam giới dễ bị đổ mồ hôi trộm vào ban đêm, sức khỏe tinh thần tự nhiên giảm sút, thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. Các bộ phận khác trên cơ thể như lưng, cơ bắp bị đau. Tóc bị rụng nhiều hơn và xơ hơn.

+ Không có nhiều hứng thú với việc quan hệ tình dục, mất cảm giác muốn được vuốt ve, chăm sóc cho bạn tình. Không muốn ngủ chung, không thực hiện việc "yêu" đều đặn hàng tuần.

+ Trong quá trình giao hợp, khoái cảm đột nhiên bị giảm sút. Khi dương vật cương cứng, thời gian không được lâu, dễ bị trở lại trạng thái ban đầu nên khó đưa vào âm đạo của phụ nữ.

+ Thời gian giao hợp bị rút ngắn lại, không điều khiển được quá trình xuất tinh của mình, có thể bị xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh khi giao hợp.

Theo các bác sĩ nam khoa, liệt dương tạm thời là một biểu hiện của tình trạng liệt dương ở nam giới. Vì đây là vấn đề khó nói nên nhiều nam giới thường e ngại, vì vậy, nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ tiến triển nhanh hơn và để lại nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Để biết thêm thông tin về bệnh lý này, bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục: Bệnh liệt dương.

Hãy thực hiện lối sống lành mạnh, khoa học, hợp lý. Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu, muộn phiền. Hạn chế dùng các chất kích thích gây ảnh hưởng đến tinh trùng. Bổ sung chế độ dinh dưỡng đầy đủ, luyện tập thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bệnh liệt dương và những điều cần biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét