Home » » Chữa bệnh liệt dương với rau hẹ

Chữa bệnh liệt dương với rau hẹ

Liệt dương là chứng bệnh thầm kín, khó nói gây nhiều lo lắng, phiền toái cho nam giới. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý người bệnh. Hiện nay, chữa bệnh liệt dương đã có rất nhiều cách, trong đó rau hẹ cũng là một các điều trị bệnh hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong lá hẹ đặc biệt có rất nhiều các chất xơ nên tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ nhuận tràng, ngăn ngừa bệnh táo bón, giúp nhu động ruột hoạt động tốt hơn. Đồng thời chúng còn có khả năng ức chế vi khuẩn có hại cho đường ruột, thúc đẩy các nhóm vi khuẩn có lợi cho đường ruột hoạt động nên có tác dụng phòng ngừa các bệnh ung thư đại tràng.
 
Rau hẹ
Chữa bệnh liệt dương với rau hẹ đã không còn là bí quyết quá xa lạ với nhiều cặp vợ chồng hiện nay vì rau hẹ rất phổ biến, dễ trồng. Rau hẹ trong y học cổ truyền được xem là vị thuốc quý đối với những người mắc các chứng chủ trì về thận yếu, dương hư, bị liệt dương, không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn,... Tính ấm, vị cay ngọt trong rau hẹ có tác dụng bỏ thận, ích dương, điều hòa phủ tạng cho nam giới, giúp tăng sức đề kháng, tạo sự dẻo dai cho tinh thần. 

Bài thuốc này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một năm lá hẹ, dùng dầu vừng xào chín lên để ăn kèm với cơm trong ngày. Sau một tháng liên tục sử dụng, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lá hẹ, thái nhỏ, nấu với cháo ăn mỗi ngày, hiệu quả cũng rất cao. 

Ngoài ra, bạn có thể dùng lá hẹ tươi rửa sạch, giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần, hiệu quả cũng rất khả quan. 

Các món lá hẹ xào với tôm tươi, lá hẹ chế biến chung với gan dê, xào lươn cũng là những món mà các bác sĩ nam khoa khuyên bạn nên dùng khi mắc chứng bệnh liệt dương để cải thiện tình hình sức khỏe, giúp bổ thận, cường dương, tăng cường sinh lực. 

Vì rau hẹ có tính ấm, thuộc về chứng khó tiêu nên chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng rau hẹ quá nhiều sẽ phản lại tác dụng điều trị bệnh liệt dương. Với những người mắc các chứng về nội nhiệt, cơ thể hay mọc mụn nhọt cũng không nên sử dụng loại rau này. Tuyệt đối không nên dùng chung rau hẹ với mật ong, thịt bò vì chúng sẽ không hợp với nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Liệt dương và những cách chữa trị hữu hiệu để có thêm phương pháp điều trị bệnh tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét