Home » , » Điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp sốc điện

Điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp sốc điện

Cách chữa bệnh liệt dương bằng liệu pháp sốc điện là một trong số ít liệu pháp chữa liệt dương mà không cần dùng thuốc giúp cải thiện rất đáng kể khả năng cương cứng của dương vật khi nam giới bị các chứng liệt dương, rối loạn cương dương. 

Theo các chuyên gia, nguồn cung cấp máu dồi dào là điều kiện tối cần thiết cho việc hình thành và duy trì tình trạng cương cứng của “cậu nhỏ”. Thông thường, não sẽ gửi tín hiệu tới các dây thần kinh để làm tăng lượng máu chảy tới dương vật, gây cương. Tuy nhiên, nếu các tế bào máu bị thu hẹp, hiện tượng này có thể làm giảm đáng kể lưu lượng máu đổ về tế bào dương vật, gây rối loạn cương dương hoặc thậm chí liệt dương.

Điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp sốc điện
Liệu pháp sốc điện là một trong những phương pháp cải thiện lại chức năng cương cứng của dương vật rất hiệu quả
Thiết bị chữa rối loạn cương dương ứng dụng liệu pháp sốc điện ngoài cơ có thiết kế giống một chiếc điện thoại di động và chỉ sở hữu 10% sức mạnh của cỗ máy phá hủy sỏi thận. Một số nghiên cứu kết luận rằng, sốc điện có khả năng kích thích lưu lượng máu ở những tế bào tim bị tổn thương. Khi thử nghiệm với các bệnh nhân bị viêm họng, cách chữa trị này cũng thúc đẩy sự sản sinh những tế bào máu mới.

Trong thử nghiệm, tất cả 20 người đàn ông (tuổi từ 33 đến 73, bị rối loạn cương trong 3 năm) được điều trị theo cách này đã có cải thiện rõ rệt, một nửa trong số họ không còn cần đến thuốc kích thích như viagra.

Công nghệ chữa bệnh liệt dương theo cách này được thực hiện bằng cách chiếu những chùm sóng năng lượng cao vào khu vực bị bệnh, nhờ đó cải thiện tốc độ chảy của máu trong mạch. Khi sóng điện được kích, các sóng năng lượng gây ra những tổn thương rất nhỏ, kích thích các hệ thống tự sửa chữa của cơ thể giải phóng các hợp chất đóng vai trò như yếu tố sinh trưởng. Quá trình này giúp thúc đẩy việc tạo ra các tế bào máu mới.

Mỗi cuộc chữa trị kéo dài khoảng 20 phút với gần 5.000 sóng sốc điện được phóng ra mỗi lần với cường độ yếu, chỉ tạo cảm giác hơi nóng ran. Thông thường, để điều trị bệnh liệt dương thep phương pháp này, bạn cần trải qua 4 cuộc trị liệu mới đạt hiệu quả cao.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Liệu pháp điều trị bệnh liệt dương 6 trong 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét